[Dân Trí] Cuộc thi Tram’s Super Stars tạo cú hích cho cộng đồng kinh doanh

Hiếm có cuộc thi nội bộ nào lại nhận được sự chú ý lớn từ công chúng, báo chí và những người trong giới kinh doanh như Tram’s Super Stars – Nơi những siêu sao hội tụ.

Cuộc thi Tram’s Super Stars năm 2017 là mở màn cho chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi Trâm Tạ Company với mục đích tạo ra một sân chơi cho các showroom, đại lý và khách buôn thể hiện sự tự tin, thế mạnh – tài năng riêng và tư duy kinh doanh khéo léo.

CEO Trâm Tạ, Hoa Hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân, Miss Grand Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My cùng các đại lý của hệ thống
CEO Trâm Tạ, Hoa Hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân, Miss Grand Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My cùng các đại lý của hệ thống

Các thí sinh trải qua vòng thi Online với đề bài là làm clip chia sẻ giới thiệu bản thân, sự thay đổi về tầm nhìn và con người sau khi trở thành một đại lý của Trâm Tạ Company cũng như chia sẻ về các kế hoạch, dự định phát triển trong tương lai. Clip dự thi của các thí sinh nhận được rất nhiều lượt tương tác của người dùng trên mạng xã hội, phần nào giúp cho những người đang băn khoăn đầu tư kinh doanh tìm được một hướng đi rõ ràng.

CEO Trâm Tạ cùng TOP 5 của cuộc thi
CEO Trâm Tạ cùng TOP 5 của cuộc thi

Cuộc thi Tram’s Super Stars vượt qua khuôn khổ là một cuộc thi nội bộ công ty Trâm Tạ, mang đến cái nhìn chân thực nhất về kinh doanh tại Việt Nam, sự thay đổi “tai nghe – mắt thấy” từ những thí sinh vốn chỉ là những người bình thường nhưng có khác biệt là có niềm đam mê muốn thử sức kinh doanh, và họ đã thành công.

Lễ vinh danh các đại lý xuất sắc trong năm 2017 của hệ thống Trâm Tạ Company
Lễ vinh danh các đại lý xuất sắc trong năm 2017 của hệ thống Trâm Tạ Company

Đêm tiệc Tram’s Super Stars còn là dịp để Trâm Tạ Company vinh danh các đại lý xuất sắc nhất trong năm vừa qua, đóng góp cho sự lớn mạnh, phát triển chung của cả hệ thống. Mỗi chủ showroom, đại lý là một câu chuyện riêng về sự vươn lên từ khó khăn cuộc sống, trăn trở về bước đường kinh doanh, không chỉ là câu chuyện làm giàu mà còn là sự thành công và hạnh phúc thật sự với những gì mình làm.

Hàng trăm đại lý của Trâm Tạ Company từ khắp mọi miền đất nước tụ hội về Hà Nội để tham gia đêm tiệc này. Mỗi người lại chất chứa nhiều điều muốn chia sẻ với nhau sau một năm làm việc miệt mài và đạt được những bước tiến tốt hơn so với tháng trước, năm trước. Đa số họ đều khởi đầu làm đại lý như một công việc kinh doanh tay trái, nhưng giờ đây, doanh số và lợi nhuận từ việc trở thành đại lý Trâm Tạ Company giúp họ trở thành những người chủ độc lập.

Anh Dương Hai – chủ showroom Trâm Beauty Thanh Hóa, chia sẻ: “Tuy là đàn ông nhưng tôi lại không ngại thử sức trong việc kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. Kinh doanh bằng cái tâm và kiến thức của mình, thêm sự chỉ dẫn của CEO Trâm Tạ, tôi đã có sự lựa chọn đúng đắn và thành công!”

Hay như anh Hoàng Minh Thông, chủ showroom Trâm Beauty Khâm Thiên nói: “Dám từ bỏ, dám thử thách. Tôi không muốn một công việc nhàm chán như trước, tôi muốn đi tìm đam mê của chính mình, đó là kinh doanh. Tại Trâm Tạ Company, tôi đã tìm thấy niềm đam mê đó.”

Sự kiện có sự góp mặt của ban giám khảo cuộc thi Tram’s Super Stars, bao gồm: CEO Trâm Tạ, Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân, Miss Grand Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My, Thạc sĩ Chu Thị Thanh Hiền – giảng viên trường Đại học Giao thông Vận tải, Tổng biên tập báo Thương hiệu Pháp luật – ông Đào Bình.

Ban giám khảo cuộc thi Tram’s Super Stars
Ban giám khảo cuộc thi Tram’s Super Stars

Sau đêm Chung Kết với những màn trình diễn xuất sắc mang đậm màu sắc cá tính của từng thí sinh, ban giám khảo đã tìm ra được Quán Quân Trịnh Liên – chủ showroom Trâm Beauty 91D Đại Cồ Việt, Hà Nội; Á Quân 1 Đinh Thùy Dung – chủ showroom Trâm Beauty Nghệ An; và Á Quân 2 Trần Hiền – chủ showroom Trâm Beauty Hải Dương.

Phát biểu sau khi đoạt giải, chị Trịnh Liên nói: “Tham gia cuộc thi này cũng là vì tôi muốn thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa, tìm những giới hạn để thử thách bản thân vượt qua. Tôi luôn tâm niệm rằng bản thân phải cố gắng thêm từng ngày, không chỉ cho bản thân mình mà còn cho đội ngũ đại lý tuyến dưới thật vững vàng, sản phẩm chất lượng phải được đến tay những người tiêu dùng cần nó. Tôi luôn giữ vững phương châm kinh doanh có nhân cách như lời CEO Trâm Tạ đã truyền đạt!”

Trâm Tạ Company – ban tổ chức cuộc thi – mong muốn sự kiện này sẽ là dấu ấn giúp cho công chúng, đối tác và các khách hàng hiểu rõ thêm sứ mệnh, mục tiêu phát triển của công ty, từ đó mở ra những cơ hội hợp tác và đầu tư lớn.

Nguồn: http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/cuoc-thi-trams-super-stars-tao-cu-hich-cho-cong-dong-kinh-doanh-20171218162641733.htm

Website Pin Facebook Twitter Myspace Friendfeed Technorati del.icio.us Digg Google StumbleUpon Premium Responsive

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *